[giaban]650,000đ[/giaban]

[hot]<span class="sale-label sale-top-right">- 32% </span>[/hot]
[chitiet]

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Original Oil Treatment 100ml sẽ giúp bạn có được mái tóc mượt, sáng bóng và khỏe mạnh mà bạn luôn mong muốn.

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Original Oil Treatment 100ml là sản phẩm tiên phong trong việc chăm sóc tóc thấm dầu và tạo ra tiếng vang trên toàn thế giới về dầu Argan.

Giới thiệu về sản phẩm:

Nền tảng ban đầu cho tạo mẫu tóc, Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Original Oil Treatment 100ml có thể được sử dụng như một công cụ điều hòa, tạo kiểu và hoàn thiện. Được truyền với dầu argan giàu chất chống oxy hóa và vitamin tăng cường độ bóng, với phương pháp điều trị tóc biến đổi hoàn toàn và tăng tốc thời gian sấy khô và tăng độ bóng sáng cho bạn mái tóc được nuôi dưỡng, dễ kiểm soát và làm mượt tóc sau mỗi lần sử dụng.

Thông tin chung về sản phẩm:

Chiết xuất nguyên chất từ dầu Argan, nổi tiếng về chăm sóc tóc
Giàu chất chống ôxy hóa
Giúp chống rối, đẩy nhanh thời gian làm khô tóc và làm tăng độ óng ả cho mái tóc
Dung tích: 25ml – 100ml – 200ml

Sử dụng như thế nào?

Dùng 1 ấn hoặc 2 ấn của Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Original Oil Treatment 100ml xoa đều và apply lên tóc, từ giữa đến ngọn. Sấy khô hoặc để khô tự nhiên.

Bảo quản sản phẩm như thế nào?

Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào
Tránh những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm
Để ở những nơi thoáng mát
Tránh để những nơi có nhiệt độ trên 30 độ C

Thành phần Vàng của Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Original Oil Treatment 100ml:

Dầu Argan: Rất giàu tocopherols (Vitamin E), axit béo thiết yếu và chất chống oxy hóa giúp hydrat hóa và nuôi dưỡng tóc.
Chiết xuất hạt lanh: Có nguồn gốc từ hạt lanh, một nguồn axit alpha linolenic tốt cũng là một axit béo thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe của tóc.

Thành phần tổng của Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Original Oil Treatment 100ml:

CYCLOMETHICONE, DIMETHICONE, ARGANIA SPINOSA (ARGAN) KernEL OIL, PARFUM / FRAGRANCE, LINUM USITATISSIMUM (LINSEED) SEED EXTRACT, CI 26100 (RED 17), CI 47000 (RED 17). M01
[/chitiet]

090 410 4410